ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่รู้สึกว่าตัวเองมีปัญหาเรื่องกลิ่นปากและสุขภาพภายในช่องปาก คุณไม่ได้เป็นคนเดียวที่กำลังเจอปัญหานี้ คนส่วนใหญ่ที่อยู่ในช่วงวัยทำงานพบเจอปัญหาของสุขภาพช่องปากและปัญหากลิ่นปากที่แก้ไขได้ยาก มันเป็นปัญหาที่ทำให้เราขาดความมั่นใจไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยหรือการยิ้มก็จะทำให้เห็นข้อบกพร่องได้ง่ายขึ้น หลายๆคนจึงรู้สึกว่าการพูดคุยหรือการยิ้มเป็นเรื่องที่ยาก ทั้งที่ในความเป็นจริงเสน่ห์ของคนเรามันอยู่ที่การยิ้มและวิธีการพูดคุย ปัญหาหลักๆ ที่เกิดขึ้น สามารถแก้ไขได้และคงจำเป็นจะต้องเรียนรู้วิธีในการดูแลช่องปาก วิธีนี้เราได้ข้อมูลมาจากดาราหนังxชื่อดังที่จะต้องดูแลช่องปากสำหรับการทำออรัลเซ็กส์ตลอดการถ่ายทำหนังxมาอย่างยาวนาน ที่เรากล้าเอาวิธีนี้มาเล่าสู่กันฟังเพราะนักแสดงหนังxจะต้องใช้ปากในการถ่ายทำซึ่งต้องดูแลความสะอาดเป็นอย่างดี ใครที่รู้สึกว่าตัวเองต้องเจอปัญหาเรื่องของกลิ่นปากก็รีบนำวิธีที่เรานำมาฝากไปปรับใช้ จะได้มีความมั่นใจทุกครั้งที่พูดคุย  ประการแรกการทำความสะอาดภายในช่องปากอย่างเป็นประจำอย่างน้อยวันละ 2 ครั้งแต่เชื่อเถอะค่ะว่าวันละ 2 ครั้งนั้นอาจจะยังไม่เพียงพอดิฉันขอแนะนำว่าให้เพื่อนๆทุกคนมันทำความสะอาดหรือแปรงฟันทุกครั้งหลังจากรับประทานอาหารเสร็จเพื่อป้องกันเชื้อแบคทีเรียหรือเศษอาหารตกค้างอยู่ในช่องปากซึ่งทำให้เกิดกลิ่น ยิ่งช่วงนี้ต้องใส่แมสหรือผ้าปิดปากตลอด ทอมเก่งปากพูดอะไรออกมากลิ่นมันก็จะอยู่ภายในผ้าปิดปากนี้ ประการที่สอง การดื่มน้ำมะนาวแปลกใจกันใช่ไหมล่ะคะ ว่าทำไมดื่มน้ำมะนาวแล้วช่วยรถเข็นป่าแน่นอนว่าความเปรี้ยวของมะนาวมีกรดบางตัวที่ช่วยในเรื่องยับยั้งและฆ่าแบคทีเรียที่สะสมอยู่ในช่องปากของเพื่อนๆซึ่งเชื้อแบคทีเรียพวกนั้นส่งผลทำให้เพื่อนๆนั้นมีกลิ่นปากค่ะ ข้อนี้คือเคล็ดลับสำคัญที่นักแสดงหนังxแทบจะไม่บอกให้ใครรู้ ประการที่สาม ใช้ไหมขัดฟัน หลังจากที่เพื่อนๆนั้นได้แปรงฟันหรือบ้วนปากด้วยน้ํายาบ้วนปากแล้วขอแนะนำว่าให้ใช้ไหมขัดฟันร่วมด้วยค่ะเพราะบางครั้งการทำความสะอาดด้วยแปรงหรือน้ำยาบ้วนปากก็ไม่สามารถที่จะกำจัดเศษอาหารที่ตกค้างในช่องฟันออกไปอย่างหมดจดได้แต่ไหมขัดฟันมีขนาดเล็กสามารถเข้าไปกำจัดเศษอาหารภายในซอกฟันของเพื่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า แต่ถ้าไม่สะดวกก็แนะนำให้ใช้วิธีการ บ้วนปากระหว่างวัน จะช่วยลดการเกิดแบคทีเรียสะสมในช่องปากและเป็นอย่างดี

                    เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผมเองชื่อว่าจีโน่ย้อนกลับไปเมื่อมีก่อนผมได้ไปเดินที่สวนหย่อมแห่งหนึ่งซึ่งไปมาหลายรอบแล้วมันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่พอมาครั้งนี้ผมเจอคนเดินตามแต่ผมเริ่มรำคาญเลยทำให้มีปากเสียงกันแล้วผมก็เกือบจะชกคนที่เดินตามแล้วแต่ดันมีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาห้ามแล้วบอกกับผมว่าเขาเป็นตำรวจจากนั้นคนที่เดินตามผมมันก็วิ่งหนีไปและผมก็ได้หันมาถามชายหนุ่มที่เป็นตำรวจอีกครั้งว่าใช่จริงๆหรือไม่เขาก็บอกว่าเป็นตำรวจจริงๆประจำอยู่สถานีแถวนี้แหละแต่ไม่ได้ใส่เครื่องแบบมาเพราะกลัวว่าคนจะแตกตื่นหลังจากนั้นผมกับเขาก็ได้คุยกันอยู่นานจนมันมีคำถามหนึ่งเขาถามผมว่าเป็นหรือเปล่าผมเองก็ได้แต่พยักหน้าแล้วผมก็ถามเขากลับแต่เขาดันบอกว่าถ้าอยากรู้ก็ให้ไปที่ห้องของเขาแต่ในใจของผมตอนนั้นก็ไม่คิดว่าเขาจะพาเราดูหนังโป๊ซับไทยหรอกเนื่องจากเขาเป็นถึงตำรวจเลยนะแต่ถึงเขาไม่ตอบตอนนั้นผมก็รู้แล้วล่ะไม่เช่นนั้นไม่ชวนผมไปห้องหรอกส่วนผมคิดว่าไปที่ห้องเขาหน่อยก็ดีอย่างน้อยเขาก็เข้ามาช่วยไม่ให้เราต้องมีเรื่องกับใครพอถึงที่ห้องเขาเปิดเข้ามาก็เจอชุดตำรวจและรูปถ่ายที่สถานีซึ่งเขาเป็นตำรวจจริงๆตอนนั้นผมก็ตื่นเต้นอยู่พอสมควรกลัวว่าเขาจะเป็นฝ่ายรุกเช่นเดียวกับผมในเมื่อไม่กล้าถามผมก็เลยเดินเข้าไปกอดเขาเลยจะได้รู้ว่าเขาเป็นรุกหรือรับกันแน่และเขาก็ได้พูดในขณะที่ผมกอดอยู่ว่าเขาเป็นแบบตรงข้ามกับที่ผมเป็นซึ่งตอนนั้นด้วยความที่ผมสงสัยก็เลยถามเขาไปว่าแล้วรู้ได้ยังไงว่าผมรุกหรือรับตำรวจเกย์คนนั้นบอกว่าถ้าไม่รู้ก็ไม่ชวนมาที่ห้องหรอกจากนั้นเขาก็บอกให้ผมมาอาบน้ำพอผมอาบเสร็จก็เห็นว่าเขากำลังนอนดูหนังโป๊ซับไทยพวกเกย์อยู่พอผมลงมานอนข้างๆเขาก็หันหนังโป๊ซับไทยมาทาผมแล้วถามกับผมว่าจะดูหรือเปล่าผมก็พยักหน้าเพราะไม่รู้จะทำอะไร เมื่อผมดูหนังโป๊ซับไทยกับเขาได้ไม่นานเราทั้งคู่ก็เริ่มเกิดความเงี่ยนซึ่งเขาเองก็ได้หันมาจูบผมส่วนมือผมก็เริ่มลูบไปมาที่เรือนร่างของเขาจากนั้นผมก็ซุกไซร้ไปทั่วลำคอเขารวมถึงหน้าอกแน่นๆของหนุ่มในเครื่องแบบคนนี้ก็ด้วยแล้วหลังจากนั้นมือของเขาก็ควยผมเข้าไปดูดตอนที่เขากำลังทำบอกเลยว่าเสียวมากๆซึ่งผมเองก็ยังไม่เคยเจอใครดูดควยเก่งขนาดนี้มาก่อนอาจจะเป็นเพราะว่าเขาดูหนังโป๊ซับไทยบ่อยเลยทำให้เขาเก่งเรื่องนี้แล้วความเสียวก็ได้เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อเขาจับโก้งโค้งแล้วสอดใส่ควยเข้ามาในรูตูดของผมจากนั้นเขาก็เย็ดตูดผมจนเสียงเนื้อเรากระแทกกันดังลั่นห้องผ่านไปราวๆสิบนาทีเขาก็ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้ามาเต็มรูตูดของเราพอเสร็จผมก็หลับไปเลยเพราะเพลียมากพอวันนั้นผ่านไปเราก็ตกลงคบกันแล้วเราก็ดูหนังโป๊ซับไทยด้วยกันมาตลอด

เรื่องก็มีอยูว่า ช่วงวันหยุดงานผมได้ไปหาแฟนผมที่บ้าน ผมนั้งเล่นอยู่ข้างบ้าน ผมเห็นแม่ยายเดินออกมารดนํ้าต้นไม้ใกล้ๆ กับตรงที่ผมนั้งอยู่พอดี ผมมองไปที่แม่ยายยืนหันตูดมาทางผม แม่ยายใส่กางเกงผ้าบางๆรัดหน่อยๆอย่างกับในหนังโป๊ไทย แม่ยายเดินรดนํ้าต้นไม้จนมาอยู่ใกล้ผม แม่ยายยืนอยู่ตรงหน้าผมหันตูดมาทางหน้าผม ผมมองไปที่ตูดของแม่ยาย ใส่กางเกงบางๆมองเห็นกางเกงในขึ้นเป็นขอบ แม่ยายใส่กางเกงในสีแดงลายลูกไม้ตัวเล็กๆ กางเกงในรัดแก้มตูดจนล้นออกมาแนบกับกางเกงบางๆของแม่ยาย ตอนนั้นผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เวลาผมชักว่าวตอนแฟนไม่อยู่ แทนที่จะดูหนังโป๊ไทย แต่ผมคิดว่าได้เย็ดแม่ยายแทบทุกครั้ง ผมอยากเย็ดแม่ยายมาก เวลาผมไปนอนบ้านแฟนผมชอบตื่นขึ้นมาเยี่ยวตอนดึกๆ ผมเดินลงมาแม่ยายจะนอนชั้นล่างหน้าทีวี ชั้นล่างจะเปิดไฟที่ครัวไว้ แสงก็จะส่องออกมาก็เลยทําให้มองเห็นพอสลัวๆ ตอนนั้นแม่ยายคงหลับสนิท ผมเห็นผ้าที่แกห่มหลุดออกไปจากตัว แม่ยายใส่ชุดนอนผ้าลื่นๆบางๆสีขาวอมชมพู ตอนนั้นแกนอนตะแคงหันหลังมาทางผม ตอนนั้นชุดนอนที่แม่ยายใส่ เลื่อนขึ้นมาถึงแก้มตูด แม่ยายไม่ใด้ใส่กางเกงในเวลานอน เป็นเพราะว่าบ้านแกก็มีแค่ลูกสาวสองคน ก็คือแฟนผมกับพี่สาวแฟนผมนั่นและ ส่วนพ่อตาไม่อยู่ไปดูไร่ต่างจังหวัด นานๆจะกลับมาเย็ดกับแม่ยายซักทีแม่ยายเลยติดหนังโป๊ไทยนั่นเอง  ผมค่อยๆเดินเข้าไปใกล้ๆแม่ยาย กลัวแม่ยายจะตื่น ผมเห็นตูดแกขาวเนียนกลมสวย ตูดแกยังตึงอยู่เลย เห็นแคมหีปลิ้นออกมาด้านหลัง ผมอยากเอาหน้าไปซุกตรงระหว่างแก้มตูดกับแคมหีแม่ยายมาก กลิ่นหีของแกคงจะหอม นํ้าหีแม่ยายคงจะหวานน่าดู ผมก้มหน้าเอาจมูกเข้าไปใกล้แคมหีของแม่ยาย ผมได้กลิ่นหีแม่ยายเป็นกลิ่นอ่อนปนกับกลิ่นสบู่ ทําให้ผมอยากเย็ดหีแม่ยายดูสักครั้ง เผื่อว่ากลิ่นมันอาจจะดีกว่าสาวๆก็ได้…