เซ็กซ์ในที่แคบ

ถ้าเรื่องของอารมณ์เป็นสิ่งที่ห้ามไม่ได้ คงไม่ดีแน่!ถ้าคุณมัวแต่เสียเวลาไปกับการมองหาสถานที่สุดเพอร์เฟ็กต์เชื่อเหอะว่า…มันทำให้เขาหมดอารมณ์ได้แบบง่ายๆ จะดีกว่าไหมถ้าคุณสาวๆ รู้จักงัดลีลาจากหนังxและท่วงท่าที่ทำให้เขาถึงสวรรค์ได้แม้แต่ในสถานที่แคบๆ
รถยนต์ สถานที่สุดคลาสสิกตั้งแต่สมัยรุ่นคุณพ่อคุณแม่ สิ่งสำคัญคือ ต้องไม่ลืมตำแหน่งของการมีเซ็กซ์บนรถที่ดีที่สุดคือ การใช้ท่าเบสิกหนังx โดยฝ่ายหญิงอยู่ด้านบน แล้วให้ฝ่ายชายเอนเบาะนั่งลงไปให้สุด จากนั้นคุณก็เริ่มลงมือเปลี่ยนรถยนต์คู่ใจของเขา ให้กลายเป็นสนามรักสำหรับคุณทั้งคู่ในค่ำคืนนี้
Tip : ถ้าเบาะนั่งรถเป็นหนังให้หาผ้ามาปูรองเสียก่อน ไม่เช่นนั้นผิวหนังที่ต้องเสียดสีกับเบาะ อาจจะทำลายอารมณ์รักที่คุณต้องการแบบหนังxของคุณทั้งสองได้
ตู้เสื้อผ้า หลับตานึกถึงสภาพตู้แคบๆ ที่เต็มไปด้วยเสื้อผ้าจำนวนมาก ลองจูงมือพาคนรักของคุณเปลี่ยนบรรยากาศจากเตียงนอนนุ่มๆ เดินเข้าตู้เสื้อผ้าที่ทั้งแคบและมืด เพื่อช่วยเร้าอารมณ์ความตื่นเต้นในตัวเขา จากนั้นปล่อยให้เขาเป็นผู้ลงมือวาดลวดลายลีลารักอันเร่าร้อน ด้วยการสอดใส่อาวุธรักเข้าที่ด้านหลังของคุณอย่างช้าๆเหมือนท่าเย็ดจากหนังx ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนคุณรู้สึกเหมือนอยู่ในสวรรค์น้อยๆ เลยทีเดียว
Tip : สามารถใช้อุปกรณ์เสริมอย่างเช่น ผ้าปิดตา เพื่อเร้าอารมณ์ความตื่นเต้นของเขาให้เพิ่มมากขึ้น
เต็นท์ สุดยอดสถานที่ร่วมรักแบบเอาต์ดอร์สำหรับการมีเซ็กซ์กลางแจ้งเหมือนในหนังxฝรั่ง เหมาะกับคู่รักที่ชอบความตื่นเต้น ท้าท้าย โดยนอนตะแคงข้างให้เขาอยู่ด้านหลังของคุณ จากนั้นค่อยๆ ดันบั้นท้ายของคุณเข้าหาอาวุธรักของเขา และปล่อยให้มือของเขาสัมผัสกับหน้าอกของคุณ ในขณะที่มือของคุณก็ดันสะโพกเขาด้วยอย่างช้าๆ
Tip : ระวังอย่าให้เสียงร้องของคุณทั้งคู่ดังเล็ดลอดออกนอกเต็นท์ โดยเฉพาะเวลาที่คุณทั้งคู่ได้ถึงเส้นชัย
ห้องน้ำ เพราะอารมณ์ที่กำลังเร่าร้อน อาจจะต้องใช้น้ำ เพื่อช่วยลดดีกรีความร้อนแรงลงบ้าง ให้ฝ่ายชายอุ้มฝ่ายหญิงไว้ข้างหน้า โดยยืนพิงติดกำแพง จากนั้นให้คุณโอบกอดรัดตัวเขาไว้อย่างแนบแน่น ในระหว่างที่อาวุธรักของเขาเริ่มโหมโรง อย่าลืมใช้มือค่อยๆ สัมผัสลูบไล้ปลุกประสาทให้เขารู้สึกสุขสมจนล้นทะลัก
Tip : เนื้อที่อันคับแคบ และเสียงคนที่อยู่นอกห้องน้ำจะช่วยสร้างความตื่นเต้นเหมือนฉากหนังx ได้อย่างไม่น่าเชื่อ
ลิฟต์ในออฟฟิศ ช่วงเวลาหลัง 2 ทุ่มที่คุณต้องเหนื่อยกับการสะสางงานที่ค้างคา หากคืนนั้นชายหนุ่มที่คุณหมายตาบังเอิญได้ยืนสบตากันอยู่ในลิฟต์ที่สูงกว่า 20 ชั้น เพียง 2 คน อาจทำให้คุณเกิดความรู้สึกเร่าร้อนชนิดที่ไม่สามารถยับยั้งได้ จนคุณทั้งคู่พร้อมจะกระโจนเข้าหากันในทันที แต่ก่อนอื่นให้หาอะไรสักอย่างปิดเลนส์กล้องวงจรปิดไว้ซะก่อน และทางที่ดีคุณควรใช้วิธีออรัลเซ็กซ์จากหนังx กระตุ้นความสุขสมให้เขารู้สึกเสียวซ่านแบบสุดๆ ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงเพลงรัก
Tip : กดลิฟต์ขึ้นไปชั้นที่สูงที่สุด แต่มีข้อแม้คือ คุณกับเขาจะต้องทำให้เสร็จก่อนลิฟต์เปิด วิธีนี้จะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นปนเสียวให้กับคุณ

You may also like...

Comments are closed.